นูโน่ เอสปิริโต ซานโต สะกิดแฟนวูล์ฟแฮมป์ตันกล้าฝันถึงแชมป์ยูโรปา

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต นายใหญ่ของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน สะกิดแฟนบอลกล้าฝันถึงตำแหน่งแชมป์ยูโรปา ลีก ข้างหลังเปิดรังกระหน่ำ เอสปันญ่อล 4-0 ในรอบ 32 กลุ่มท้ายที่สุดครั้งแรก เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา

“สุนัขป่า” ทำผลงานได้อย่างดียิ่ง โดยได้ทั้งยัง 4 สมัครแทงบอลเว็บที่ดีที่สุด ประตูจากแฮตทริคของ ดีโอเก๋ โชต้า รวมทั้งอีกจาก รูเบน เนเวส จับการได้เปรียบอย่างยิ่งสำหรับในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด
งานนี้ทางนายใหญ่ชาวประเทศโปรตุเกสสะกิดแฟนบอลให้กล้าที่จะฝันว่ากลุ่มจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้ในตอนปลาย
“พวกเขา (แฟนบอล) รู้จักผม, ช่วงนี้พวกเราจะพัก, สมัครแทงบอลออนไลน์ง่ายๆ เนื่องจากพวกเรามีเกมในวันอาทิตย์, แล้วพวกเราสามารถนึกถึงเรื่องอื่น แม้กระนั้นความฝันมิได้เสียตังค์” นูโน่ กล่าว
“การประลองยังไม่จบ, เดี๋ยวนี้พวกเรามีเวลา 2-3 วันก่อนพบ นอริช (วันอาทิตย์), พวกเราจำต้องพัก, ฟื้นฟูร่างกายแล้วก็สู้ให้ดีในวันอาทิตย์”
“แล้วพวกเราสามารถนึกถึงเกมเลกลำดับที่สอง, บอลไม่มีอะไรที่จบลง”

Leave a comment